Company medical services

Occupational health services


Company medicine is a medical service that has arisen due to the need to create a platform for communication regarding the health and/or health problems of staff, where confidentiality is maintained with employees on the one hand and the workplace on the other.

This means that the company physician is the contact between the workplace and employees in terms of illness, the estimated duration of sick leave, the restoration of work ability and the planning of the return to work. A company physician maintains the utmost confidentiality with the employee regarding all information about illness and other health-related problems.

The interests of the staff are the guiding principle in the work of a company physician, in accordance with Codex Ethicus 2021, Section II, Article 11 and the Act on Health Care Workers 2012 No. 34, Section III, Article 17.

Please note that this service is only available to employees of companies that are in contract services.


Some of the roles of a company doctors are:

  • Veita framkvæmdastjóra / mannauðsstjóra ráðgjöf og stuðning. 
  • Providing management with consultation on medical issues.  
  • Providing consultation regarding employee absences due to illness and accidents and evaluating the employees' work ability, when applicable, in accordance with the rules established in co-operation with the company physician.
  • Providing employees, if requested by management, with consultation regarding their own health problems, e.g. work-related problems, mental health problems and problems with alcohol and drug use.


Fjölbreytt ráðgjöf

Í formi aðstoðar með til að mynda:

  • Farsæla endurkomu starfsmanns til vinnu eftir lengri veikindi (>28 - 30 daga).
  • Starfsumhverfi og starfsaðstæður með tilliti til fyrirbyggingar á starfstengdum kvillum og veikindum.
  • Eineltismál og afleiðingar þeirra.
  • Ráðleggingar varðandi heilsufars- og lífstílsvanda einstakra starfsmanna.
  • Tíð skammtímaveikindi starfsmanna yfir lengri tímabil.
  • Veita starfsmönnum, sé þess óskað af stjórnendum, ráðgjöf varðandi eigin heilsufarsvandamál, s.s. atvinnutengd vandamál, andleg vandamál og áfengis- og vímuefnavandamál.


Veikindavottorð

 Skoðun veikindavottorða og áætlun á tímalengd veikindafjarvista: 

  • Orsök og eðli veikinda starfsmanna skoðuð hjá útgefanda veikindavottorðs þyki yfirmanni/vinnuveitanda ástæða til.
  • Öflun upplýsinga um veikindi starfsmanns hjá heimilislækni og áætlaða tímalengd veikinda hjá starfsmanni í langtímaveikindum.
  • Ráðgjöf til vinnuveitanda varðandi aðkomu trúnaðarlæknis að langtímaveikindum starfsmanns.



 

Samskipti við meðferðaaðila

  • Öflun upplýsinga um ástæður veikinda starfsmanna, meðferðaráætlun og sjúkdómshorfur.
  • Ráðgjöf varðandi starfshæfni og endurkomu til starfa.
  • Tilvísun til meðferðaraðila í völdum tilvikum þar sem ætla má að biðtími eftir viðeigandi rannsóknum og meðferð styttist í samanburði við sambærilegan feril hjá heilsugæslulækni.

 


Heilsufarsskoðanir og eftirlit

  • Samkvæmt heilsufarskröfum við nýráðningu starfsmanna eða inntöku í starfsnám.
  • Reglubundið eftirlit með heilsufari starfsmanna samkvæmt heilsufarskröfum og verkferlum.

Annað

  • Tilvísun til sértæks mats á starfshæfni starfsmanns hjá sérfræðingi í þeim tilvikum þar sem liggur fyrir ósamræmi í mati meðferðaraðila á veikindum og horfum þeirra.
  • Útgáfa starfshæfnisvottorða og ráðleggingar varðandi endurmat á starfshæfni.